Quảng Bình Gsm
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Mọi Thắc Mắc Vui Lòng Liên Hệ. yahoo : phongmobile_hongtrang $ 0988 662 456 -0924 073 222

Bình chọn cho bài viết:
Share | 
 

 Giữ chân khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
PHONG_MOBILE
.::Adminstrator::.
.::Adminstrator::.
PHONG_MOBILE


Tổng số bài gửi : 1582
Danh Tiếng : 2062
Được Cảm Ơn : 19
Gia Nhập : 20/05/2010
Đến từ : quangbinh

Giữ chân khách hàng Vide
Bài gửiTiêu đề: Giữ chân khách hàng   Giữ chân khách hàng Icon_minitimeFri Jun 04, 2010 10:03 pm
Không có bí quyết thực sự nào để khiến các khách hàng trung thành sử
dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn lâu dài. Tất cả những gì cần làm là
cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng quá sự mong đợi của họ! 1.
Nhiều nghiên cứu cho thấy, đa số khách hàng từ bỏ nhà cung cấp khi họ
có những sự cố với nhân viên chăm sóc khách hàng. Vì vậy, đưa khách
hàng vào vị trí VIP của dịch vụ là phương án không phải bàn cãi. Chẳng
hạn, Nokia mới đưa ra dịch vụ Blue Carpet áp dụng cho bất kỳ khách hàng
nào mua điện thoại hoặc phụ kiện Nokia. Qua đó, khách hàng tích lũy
điểm, hưởng chiết khấu 5 - 10%. Họ cũng được nhận giấy mời tới các buổi
lễ giới thiệu sản phẩm và các sự kiện dành riêng cho khách mời đặc
biệt. Tất nhiên, ý tưởng là quan trọng nhưng quan trọng hơn là thực
hiện ý tưởng đó một cách kiên trì và nhất quán. 2.Trong
một loạt ý tưởng về chăm sóc khách hàng, nghiên cứu tính khả thi và đảm
bảo rằng sẽ luôn thực hiện được đúng những gì cam kết, nếu không chắc
chắn, hoặc không thể làm điều đó, hãy gạch bỏ. Đây không phải là một kế
hoạch "đôi khi". Vì vậy, chỉ chọn những gì chắc chắn có thể làm.
3.
Sau khi đã lựa chọn ý tưởng thì cần phải thực hiện. Cũng cần phải cho
mọi người biết quyết định và ý tưởng này và nhấn mạnh nó trong tất cả
quảng cáo, thậm chí đưa vào danh thiếp và trong chữ ký email hoặc trong
lời giới thiệu trả lời điện thoại tự động.
4.
Đừng bao giờ mô tả dịch vụ là "mới và được cải tiến" vì điều này ngụ ý
rằng có gì đó không ổn với dịch vụ trước đây. Để dịch vụ được truyền
miệng rộng rãi, cần có thời gian. Hãy tập hợp những đánh giá từ khách
hàng hài lòng và có thể sử dụng chúng trong các quảng cáo trên báo,
website; hoặc ít nhất sử dụng như là tài liệu tham khảo cho các khách
hàng tiềm năng mới.
5. Hãy
lắng nghe và tìm hiểu xem khách hàng muốn dịch vụ đặc biệt nào. Có thể
thực hiện điều này một cách trang trọng bằng mẫu phản hồi mức độ hài
lòng gửi kèm sản phẩm hoặc đăng trên trang web, hoặc hỏi khách hàng một
cách thân mật khi họ tới thăm cửa hàng.
Về Đầu Trang Go down
 

Giữ chân khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Quảng Bình Gsm :: .::KINH DOANH , QUẢNG CÁO::. :: Tin Tức Công Nghệ-
 

Diễn đàn ... được phát triển bởi thành viên - http://quangbinhgsm.forumvi.net
Ban Quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung thành viên đăng tải
Điều Hành Diễn Đàn : phongmobile - Thế Giới Mobile
Powered by phpbb2 ® Version 2.0
Copyright ©2000 - 2010, Forumotion Ltd.
Hỗ Trợ Kỹ Thuật : Mạnh Hùng Mobile


Lưu Trữ - Trở Lên Trên
Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất